Những tác hại của ghế sofa bẩn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

Những tác hại của ghế sofa bẩn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

Những tác hại của ghế sofa bẩn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

Những tác hại của ghế sofa bẩn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

Những tác hại của ghế sofa bẩn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn
Những tác hại của ghế sofa bẩn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn
Địa chỉ: 27A, BÙI ĐÌNH TÚY, PHƯỜNG 26, QUẬN BÌNH THÀNH , TP HCM
hotline: 0969872872
VỆ SINH THẢM VĂN PHÒNG GIẶT SOFA
“UY TÍN TẠO NÊN CHẤT LƯỢNG, CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG THÀNH CÔNG”
Những tác hại của ghế sofa bẩn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

Tác hại của sofa bị nhiễm bẩn 

 

Làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà bạn

 

      Phòng khách là nơi thường xuyên tiếp đón bạn bè, người thân tới chơi, sum vầy. Phòng khách đóng một vị trí hết sức quan trọng trong ngôi nhà bạn. Chính vì vậy mà các gia chủ đặc biết rất quan tâm đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ vô cùng cao cho bộ mặt ngôi nhà của mình.

 

     Nếu sofa ít được vệ sinh, để quá cũ hoặc rách thì trông không những mất đi vẻ đẹp và sang trọng của chiếc sofa mà thậm chí là gây mất mỹ quan khu vực phòng ốc bài trí, đặc biệt là các phòng quan trọng để đón tiếp khách như phòng khách gia đình hay văn phòng. Ít nhiều nó cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của chủ nhân.

 

 

Tạo lên một ổ vi khuẩn, ký sinh trùng cư trú ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn

 

     Vấn đề sức khoẻ là vấn đề rất quan trong đối với mỗi con người chúng ta. Sofa được xem là một trong 3 nơi thuận lợi cho khuẩn nấm ký sinh và phát triển nhất.

 

     Các vi khuẩn này thường phát triển nhanh và lan rộng trong điều kiện độ ẩm cao. Chúng không những gây ra cảm giác ngứa ngáy khi tiếp xúc qua da, gây ra các bệnh dị ứng, mẩn đỏ, các bệnh về viêm đường hô hấp. Thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của chúng ta.

 

     Với những gia đình có nuôi thú cưng, lông thú có thể rơi rụng trên sofa, trong đó có cả chất bài tiết, cũng như bọ ve, mạt, rệp… chúng là những côn trùng hết sức nguy hiểm và khó tiêu diệt hoàn toàn với các phương pháp thông thường…  Vô hình chung sẽ là nguồn nguyên rất dễ gây bệnh cho trẻ em và người già, thậm chí là tái đi tái lại mà không hiểu nguyên nhân do đâu.

 

Gây bốc mùi hôi khó chịu cho không gian phòng khách nhà bạn

 

     Sofa ít được vệ sinh và dùng lâu ngày là nơi chứa vi khuẩn và cả những vụn mủn đồ ăn, thức uống rớt sẽ bốc mùi hôi trong môi trường sống hay văn phòng. Điều này cũng gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

 

Làm giảm tuổi thọ sản phẩm

 

     Những bụi bẩn và nấm mốc tích tụ lâu ngày sẽ làm giảm tuổi thọ sử dụng. Với những bộ sofa có khung được làm từ gỗ nếu để lâu ngày không vệ sinh sẽ tạo điều điện cho các loại mối mọt tấn công làm hỏng ghế.

Do đó sau một thời gian sử dụng các gia đình nên vệ sinh cho sofa của mình để đảm bảo được sức khỏe các thành viên trong gia đình. Nếu không thể tự vệ sinh bạn có thể tham khảo các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà. Vừa đảm bảo được chất lượng khi chúng ta không có thiết bị chuyên dụng, vừa tiết kiệm được thời gian.

 

Bài viết liên quan
Cháy tòa nhà 23 tầng ở Hà Nội, hàng trăm cư dân hoảng loạn
Lửa bốc lên tại tầng 18 tòa nhà Fodacon mặt đường Trần Phú (Hà Đông), đối diện Học viện An ninh đúng giờ tan tầm gây ra cảnh hỗn loạn.
Sẽ cắt vốn nếu công trình tiếp tục chậm tiến độ
– Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ truy trách nhiệm về việc các dự án dừng thi công do giải ngân chậm. Hôm nay, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ làm việc với...
Bỏ túi kinh nghiệm vệ sinh ống khói siêu sạch cho nhà bếp mà bạn không nên bỏ qua
Vệ sinh ống khói bếp hẳn là một vấn đề không mấy đơn giản. Khu bếp là nơi chứa nhiều dầu mỡ, vết bẩn khó tẩy. Nhất là khu vực ống khói nơi chứa nhiều...
Cách làm sạch ghế sofa da nỉ tại nhà
Cùng tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa da nỉ tại nhà trong bài viết sau đây nhé!
Những lưu ý khi vệ sinh máy hút mùi hút khói bếp tại nhà
Vệ sinh máy hút mùi nhà bếp là công việc cần phải được thực hiện định kỳ. Nhiều người hiểu rõ điều này nhưng lại không nắm được các nguyên tắc cần...
Mách bạn một số cách làm sạch ghế sofa tại nhà
Vệ sinh ghế sofa thường xuyên là giải pháp bảo vệ sức khỏe của các thành viên và gia tăng tuổi thọ cho mỗi sản phẩm. Cùng tìm hiểu cách giặt tại nhà tiết...
Tại sao phải vệ sinh ống khói bếp thường xuyên?
Trong quá trình nấu nướng sẽ tạo ra một số chất thải chẳng hạn như dầu mỡ, hơi ẩm và khói bếp. Khi bật quạt hút, những khí thải này sẽ được hút bởi...
Mẹo vệ sinh ống khói hiệu quả nhất bạn nên biết
Ống khói bếp là chi tiết vô cùng quan trọng đối với các nhà bếp. Nhưng cũng như nhiều chi tiết khác, qua quá trình sử dụng chúng dễ dàng bị bụi bẩn, tắc ...
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Lửa bốc lên tại tầng 18 tòa nhà Fodacon mặt đường Trần Phú (Hà Đông), đối diện...
VIDEO CLIP
LOGO ĐỐI TÁC
ĐĂNG KÝ MAIL ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN
Gọi điện
SMS
Chỉ đường